Tuesday, May 7, 2013

Tagalog naman para maiba.


OCD project. Hehe. OCD Mondays na sya ngayon. Nainspire lang ako dun sa post ni Kuya Robx

http://thecreativedork.com/2013/05/8338/snapshots-doodles-and-dumplings/

Nakakatuwa lang na nafeature na ang mukha ko sa blog ng iba. Wahehey! There's always a first for everything...nakakatuwa lang na yung buong April ko nafeature na ako sa iba't ibang paraan. Haylavet.

Kaso ayun...umm...well wala ako sa mood talaga today. Pero may mga drawings ako'ng hindi napost dito nung April kasi ewan ko...tanga lang.

Heto na:






Ayun. Wala lang. Nagtambak lang. hahaha. Karamihan naman dito nasa Tumblr ko narin. Bleh. Dapat talaga ayusin ko na mga blogs ko. Di ko na alam kung saan ilalagay ang alin. Maryosep. Aayusin ko to, wag kayo mag-alala. Waaaah.

2 comments:

  1. Wow! First time ko ata dito. And I was blown away. Saan mo 'to dinodrowing. Ang husay!

    Followed back na. Sorry it took me a while. :P

    ReplyDelete
    Replies
    1. hallooo! thank you :)
      dinodrawing ko sila lahat digitally by photoshop with wacom tablet. haha x) salamat salamat :)

      Delete